MOBITV ĐÃ CHO PHÉP KHÁCH HÀNG HẠ CẤP GÓI DỊCH VỤ
(MobiTV) - Từ ngày 16/08/2017, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc xem các gói kênh mong muốn, Truyền hình MobiTV cho phép khách hàng chủ động nhắn tin hạ cấp gói dịch vụ. 

  »  

MOBITV ĐÃ CHO PHÉP KHÁCH HÀNG HẠ CẤP GÓI DỊCH VỤ

16:33 Thứ Năm,01/12/2016
(MobiTV) - Từ ngày 16/08/2017, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc xem các gói kênh mong muốn, Truyền hình MobiTV cho phép khách hàng chủ động nhắn tin hạ cấp gói dịch vụ. 

1/ GIỚI THIỆU: 
Chính sách hạ cấp gói dịch vụ được áp dụng với tất cả khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MobiTV, trừ các trường hợp sau:
- Thuê bao kích hoạt mới chưa sử dụng hết số tiền khuyến mại ban đầu (600,000 đồng đối với Gói B của DTT và Gói Cao cấp của DTH.).
​- Thuê bao DTT đang sử dụng các Gói B2, B3, B4 và Addon 2, Addon 3, Addon 4 muốn hạ cấp xuống Gói A.
​- Thuê bao Chính DTH có kèm thuê bao Phụ muốn hạ cấp xuống Gói Cơ Bản.
​- Thuê bao thuộc diện biếu, tặng, hưởng các chế độ ưu đãi, chưa phát sinh tiền nạp cước.

2/ HƯỚNG DẪN:
- Để hạ cấp gói dịch vụ, quý khách hàng nhắn tin theo cú pháp:


HC <Loại thẻ cào> <Mã thẻ giải mã> <Serial thẻ cào> <Mã pin thẻ cào> <Mã dịch vụ>
gửi 6087 hoặc 9889.

- Trong đó:
• HC: Từ khóa hạ cấp Gói dịch vụ
• Loại thẻ cào sử dụng để hạ cấp:
   o AV: Thẻ cào MobiTV.
   o MB: Thẻ cào điện thoại MobiFone.
   o VN: Thẻ cào điện thoại Vinaphone.
   o VT: Thẻ cào điện thoại Viettel.
• Mã thẻ giải mã: Mã số thẻ trên đầu thu, 12 kí tự (viết liền bỏ dấu ngạch ngang).
• Serial thẻ cào: Serial của thẻ cào.
• Mã pin thẻ cào: Mã bí mật của thẻ cào.
• Mã dịch vụ: Gói dịch vụ cần chuyển đổi như được quy định dưới đây

 STT Gói dịch vụ hiện tại Gói dịch vụ được hạ cấp  Mã dịch vụ nhắn tin hạ cấp 
 1 Gói B, DTT  Gói A  A
 2 Gói Addon 1, DTT Miền Nam  Gói B, A  B, A
 3 Gói Addon 2, DTT Miền Nam  Gói B2  B
 4 Gói Addon 3, DTT Miền Nam  Gói B3  B
 5 Gói Addon 4, DTT Miền Nam  Gói B4  B
 6 Gói Cao cấp, DTH  Gói Cơ bản  CB

3/ THÔNG TIN CHUNG:
- Thẻ cào áp dụng cho việc hạ cấp có giá trị từ 100,000 đồng trở lên. Nếu số tiền nạp nhỏ hơn 100,000 đồng, số tiền đó chỉ được cộng vào tài khoản cước thuê bao, không được hạ cấp.
- Sau khi hạ cấp thành công, số tiền tương ứng với mệnh giá thẻ cào sẽ được cộng vào tài khoản cước thuê bao để sử dụng (trong trường hợp dùng thẻ cào điện thoại Viettel, Vinaphone sẽ bị trừ 10% phí dịch vụ). 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng gọi điện lên tổng đài 1900 1900 để được hỗ trợ.

MobiTV - Kết nối cảm xúc

Các tin khác

MOBITV ĐÃ CHO PHÉP KHÁCH HÀNG HẠ CẤP GÓI DỊCH VỤ MOBITV ĐÃ CHO PHÉP KHÁCH HÀNG HẠ CẤP GÓI DỊCH VỤ
710 123
(MobiTV) - Từ ngày 16/08/2017, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc xem các gói kênh mong muốn, Truyền hình MobiTV cho phép khách hàng chủ động nhắn tin hạ cấp gói dịch vụ. 


© Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu
mobiTV, Tòa nhà IC, 82 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.38713666. Email: info@mobitv.net.vn