MobiTV cho phép khách hàng nhắn tin hạ cấp gói dịch vụ
(MobiTV) - Từ ngày 1/12/2016 đến 31/3/2017, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc xem các gói kênh mong muốn, Truyền hình MobiTV cho phép khách hàng chủ động nhắn tin hạ cấp gói dịch vụ. 

  »  

MobiTV cho phép khách hàng nhắn tin hạ cấp gói dịch vụ

16:33 Thứ Năm,01/12/2016
(MobiTV) - Từ ngày 1/12/2016 đến 31/3/2017, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc xem các gói kênh mong muốn, Truyền hình MobiTV cho phép khách hàng chủ động nhắn tin hạ cấp gói dịch vụ. 

Chính sách hạ cấp gói dịch vụ được áp dụng với tất cả khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MobiTV, trừ các trường hợp sau:
+ Thuê bao kích hoạt mới chưa sử dụng hết số tiền khuyến mại ban đầu (600.000 đồng đối với Gói B của DTT, Gói Cao cấp của DTH, 360.000 đồng đối với Gói Như Ý của DTH…).
​+ Thuê bao DTT đang sử dụng các Gói B2, B3, B4 và Addon 2, Addon 3, Addon 4 muốn hạ cấp xuống Gói A.
​+ Thuê bao Chính DTH có kèm thuê bao Phụ muốn hạ cấp xuống Gói Cơ Bản.
​+ Thuê bao thuộc diện biếu, tặng, hưởng các chế độ ưu đãi, chưa phát sinh tiền nạp cước.

Để hạ cấp gói dịch vụ, quý khách hàng nhắn tin theo cú pháp: HC <Loại thẻ cào> <Mã thẻ giải mã> <Serial thẻ cào> <Mã pin thẻ cào> <Mã dịch vụ> gửi 6087 hoặc 9889.
Trong đó:
• HC: Từ khóa hạ cấp Gói dịch vụ
• Loại thẻ cào sử dụng để hạ cấp:
o AV: Thẻ cào MobiTV.
o MB: Thẻ cào điện thoại MobiFone.
o VN: Thẻ cào điện thoại Vinaphone.
o VT: Thẻ cào điện thoại Viettel.
• Mã thẻ giải mã: Mã số thẻ trên đầu thu, 12 kí tự (viết liền bỏ dấu ngạch ngang).
• Serial thẻ cào: Serial của thẻ cào.
• Mã pin thẻ cào: Mã bí mật của thẻ cào.
• Mã dịch vụ: Gói dịch vụ cần chuyển đổi (A, B, NY, CB).

Thẻ cào áp dụng cho việc hạ cấp có giá trị từ 100.000 đồng trở lên. Nếu số tiền nạp nhỏ hơn 100.000 đồng chỉ được cộng vào tài khoản cước thuê bao, không được hạ cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng gọi điện lên tổng đài 1900 1900 để được hỗ trợ.

MobiTV

Các tin khác

MobiTV cho phép khách hàng nhắn tin hạ cấp gói dịch vụ MobiTV cho phép khách hàng nhắn tin hạ cấp gói dịch vụ
710 123
(MobiTV) - Từ ngày 1/12/2016 đến 31/3/2017, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc xem các gói kênh mong muốn, Truyền hình MobiTV cho phép khách hàng chủ động nhắn tin hạ cấp gói dịch vụ. 


© Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu
15AV Hồ Xuân Hương, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04.62636789. Email: info@mobitv.net.vn