Màn hình hiển thị “Không có thông tin” hoặc “Không có tín hiệu”?
Hiện tượng: Màn hình hiển thị một trong số các thông báo sau:
• Không có thông tin (No information);
• Không có tín hiệu (No signal).

Màn hình hiển thị “Không có thông tin” hoặc “Không có tín hiệu”?

11:54 Thứ Tư,05/06/2013
Hiện tượng: Màn hình hiển thị một trong số các thông báo sau:
• Không có thông tin (No information);
• Không có tín hiệu (No signal).
Hiện tượng: Màn hình hiển thị một trong số các thông báo sau:
• Không có thông tin (No information);
• Không có tín hiệu (No signal).
Nguyên nhân:
• Đầu thu: đang ở chế độ chờ; chưa cắm nguồn điện;
• Cáp nối ăng ten với đầu thu; đầu thu với tivi: không cắm hoặc cắm lỏng;
• Chế độ của Tivi không tương thích với cổng kết nối (HDMI1, HDMI2, AV1, AV2);
• Các lỗi liên quan đến đứt dây cáp; bong mối nối;
• Vị trí của chảo đã bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu;
• Vị trí của ăng ten đã bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu.
Bạn có thể tự kiểm tra hoặc gọi ngay cho chúng tôi(1900 1900) để nhận được sự trợ giúp:
Tự kiểm tra:
• Kiểm tra xem hiện tượng này xảy ra từ bao giờ? trước đó có mưa gió lớn hay tác động di chuyển thiết bị không;
• Kiểm tra chế độ của đầu thu (đèn xanh);
• Kiểm tra cáp nối: ăng ten và đầu thu; đầu thu và ti vi; mối nối của dây ăng ten và mặt ăng ten;
• Kiểm tra chế độ tivi: phải chắc chắn chế độ tivi tương thích với cổng cắm dây cáp (HDMI hoặc AV);
Từ khóa:

Các tin khác

Màn hình hiển thị “Không có thông tin” hoặc “Không có tín hiệu”? Màn hình hiển thị “Không có thông tin” hoặc “Không có tín hiệu”?
710 123
Hiện tượng: Màn hình hiển thị một trong số các thông báo sau:
• Không có thông tin (No information);
• Không có tín hiệu (No signal).

© Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu
mobiTV, Tòa nhà IC, 82 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.38713666. Email: info@mobitv.net.vn